Doanh nghiệp
Hotline: 1800 1260

Dịch vụ xác thực nguồn gốc hàng hóa VNPT Check được quan tâm tại hội thảo công nghệ thông tin và truyền thông tại Lào Cai

Cùng với hội thảo, sự kiện cũng diễn ra Triển lãm sản phẩm CNTT-TT, giới thiệu các sản phẩm, giải pháp công nghệ mới trong lĩnh vực CNTT-TT. Triển lãm thu hút hơn 20 doanh nghiệp tham gia với gần 30 gian hàng với các sản phẩm đa dạng đến từ nhiều doanh nghiệp.


Trong hai ngày 5 – 6/10/2017, tại Lào Cai diễn ra Hội thảo Hợp tác phát triển CNTT-TT Việt Nam lần thứ XXI năm 2017, với chủ đề Nâng cao hiệu quả chính quyền điện tử, phát triển đô thị thông minh trong xu thế cách mạng công nghiệp 4.0. Sự kiện do Bộ TT&TT, UBND tỉnh Lào Cai và Hội Tin học Việt Nam đồng tổ chức.
Hội thảo là diễn đàn để các nhà hoạch định chính sách, các nhà quản lý và chuyên gia chia sẻ kinh nghiệm và tạo cơ hội hợp tác phát triển CNTT-TT các Bộ, các ngành Trung ương và các tỉnh, thành trong cả nước nhằm nâng cao hiệu quả chính quyền điện tử, phát triển đô thị thông minh trong xu thế cách mạng công nghiệp 4.0 góp phần đẩy mạnh cải cách hành chính, phục vụ người dân và doanh nghiệp ngày một tốt hơn, phát triển kinh tế-xã hội, đảm bảo quốc phòng-an ninh.

 Đây cũng là dịp để các nhà quản lý, các tổ chức, doanh nghiệp và cá nhân hoạt động trong lĩnh vực CNTT-TT có cơ hội tiếp xúc, trao đổi, nắm bắt về hiện trạng, nhu cầu, giới thiệu về hoạt động, năng lực của đơn vị mình, tìm kiếm hợp tác, giới thiệu, tư vấn những giải pháp, sản phẩm, kỹ thuật công nghệ mới.

Hội thảo có sự tham gia của gần 1000 đại biểu là lãnh đạo Trung ương Đảng, Chính phủ, Ủy ban Quốc gia về ứng dụng CNTT, Văn phòng Chính phủ, các Bộ, ngành trung ương (Bộ TT&TT, Bộ Công an, Bộ Tài chính, Bộ Kế hoạch và Đầu tư, Bộ Khoa học và Công nghệ, Nội vụ, Nông nghiệp và Phát triển nông thôn); Hội Tin học Việt Nam, Hội Tin học 63 tỉnh/thành phố; 63 tỉnh, thành phố trên cả nước (Ủy ban nhân dân, Văn phòng UBND, Ban Chỉ đạo CNTT, Sở TT&TT, Kế hoạch và Đầu tư, Khoa học và Công nghệ, Tài chính, Nội vụ); các tổ chức, doanh nghiệp, trường học và các hội, hiệp hội ngành, nghề liên quan đến lĩnh vực CNTT-TT trong và ngoài nước.

Cùng với hội thảo, sự kiện cũng diễn ra Triển lãm sản phẩm CNTT-TT, giới thiệu các sản phẩm, giải pháp công nghệ mới trong lĩnh vực CNTT-TT. Triển lãm thu hút hơn 20 doanh nghiệp tham gia với gần 30 gian hàng với các sản phẩm đa dạng đến từ nhiều doanh nghiệp. Trong đó  nổi bật nhất là nhà tài trợ kim cương VNPT với rất nhiều sản phầm công nghệ và giải pháp CNTT phù hợp với xu thế cách mạng công nghiệp 4.0.

 

     Thứ trưởng Nguyễn Thành Hưng cùng lãnh đọa tỉnh Lào Cai, Hội tin học Việt Nam… cắt băng khai mạc hội thảo

Thứ trưởng Nguyễn Thành Hưng cùng lãnh đọa tỉnh Lào Cai,
Hội tin học Việt Nam… cắt băng khai mạc hội thảo


​                                     
Triển lãm giới thiệu sản phẩm, giải pháp ứng dụng CNTT-TT là dịp để các nhà quản lý, khoa học, các tổ chức, doanh nghiệp và cá nhân hoạt động trong lĩnh vực TT&TT tiếp xúc, trao đổi giới thiệu và quảng bá các sản phẩm, hoạt động và năng lực của từng đơn vị. Trên cơ sở đó tìm kiếm cơ hội hợp tác, áp dụng công nghệ mới nhằm đẩy mạnh ứng dụng, phát triển CNTT – TT, đáp ứng nhu cầu phát triển kinh tế xã hội và hội nhập quốc tế ngày càng sâu rộng.

Tại triển lãm bên cạnh các sản phầm về ứng dụng CNTT_TT trong xây dựng chính quyền điện tử, thành phố thông minh trong cuộc cách mạng 4.0 thì sản phầm được các đại biểu quan tâm nhất là VNPT CHECK.

Với giải pháp kỹ thuật cũng như quy trình quản lý mang tính minh bạch và bảo mật cao VNPT CHECK là giải pháp giúp doanh nghiệp ngăn chặn sản phẩm bị làm giả, thông tin tới khách hàng không bị sai lệch, xây dựng hình ảnh thương hiệu đáng tin cậy, nâng cao tính cạnh tranh cho sản phẩm, tiết kiệm nguồn lực để giải quyết các vấn đề liên quan đến hàng giả, nâng cao hiệu quả quản lý nhờ các tiện ích khi sử dụng hệ thống

Đối với người tiêu dùng xác định được nguồn gốc sản phẩm tránh hàng giả hàng kém chất lượng bảo vệ sức khỏe tài, chính của bản thân và gia đình góp phần xây dựng một nền sản xuất – tiêu dùng lành mạnh.

Dịch vụ VNPT Check thể hiện được tính ưu việt trong việc xác thực nguồn gốc hàng hóa nên được sự quan tâm của nhiều cơ quan bộ ban ngành, do tình trạng mất cân bằng trong hoạt động kinh doanh sản xuất liên quan đến hàng giả hàng kém chất lượng. Đặc biệt VNPT Check còn được sự hưởng ứng của các doanh nghiệp kinh doanh sản xuất hàng hóa tiêu  chuẩn và có thương hiệu tại địa phương, cũng như toàn quốc.  

 

 Hội thảo kết thúc thành công tốt đẹp tạo nên cái nhìn hoàn toàn mới với sự chuyển mình mạnh mẽ của ngành công nghệ thông tin nước nhà mang lại cơ hội phát triển, hợp tác của các doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực CNTT với các bộ ngành và doanh nghiệp.
 

  http://vnptcheck.vn          

VNPT 2017. All rights reserved. Cơ quan chủ quản: Tổng Công ty Dịch vụ Viễn thông.