Doanh nghiệp
Hotline: 1800 1260

TRIỂN KHAI VNPT CHECK TẠI BẮC GIANG

Tỉnh Bắc Giang đã trở thành một trong những Tỉnh/Thành phố tiên phong trong công cuộc phòng chống hàng giả và bảo vệ người tiêu dùng

Hàng giả, hàng nhái đang “tấn công” người tiêu dùng từ thành thị đến nông thôn. Việc sản xuất và buôn bán hàng giả thường có lợi nhuận lớn, nên các đối tượng vi phạm “tham gia” ngày càng nhiều, với thủ đoạn ngày càng tinh vi. 
Cuộc chiến chống những mặt hàng giả vì vậy trở nên rất cam go và vô cùng phức tạp. Nhận thức được sự cấp thiết trong việc phòng chống hàng giả hàng nhái, cán bộ nhân viên tỉnh Tỉnh Bắc Giang đã chủ động tìm hiểu Dịch vụ Phần mềm truy xuất nguồn gốc hàng hóa - VNPT Check để có thể áp dụng rộng rãi, giúp bảo vệ uy tín các Doanh nghiệp sản xuất phân phối, hợp tác xã nông nghiệp, và hơn hết là bảo vệ quyền lợi chính đáng cho người tiêu dùng là khách hàng của các doanh nghiệp. Và triển khai rộng rãi Dịch vụ Phần mềm Truy xuất nguồn gốc hàng hóa sản phẩm - VNPT Check, Tỉnh Bắc Giang đã trở thành một trong những Tỉnh/Thành phố tiên phong trong công cuộc phòng chống hàng giả và bảo vệ người tiêu dùng.
Chi tiết mời Quý Khách hàng xem tại clip dưới.



http://vnptcheck.vn

VNPT 2017. All rights reserved. Cơ quan chủ quản: Tổng Công ty Dịch vụ Viễn thông.