Doanh nghiệp
Hotline: 1800 1260

VNPT cấp miễn phí 35.000 tem xác thực nguồn gốc trái bơ ở Đắk Nông

VNPT cấp miễn phí 35.000 tem xác thực nguồn gốc trái bơ ở Đắk Nông

Với mong muốn nâng tầm cây bơ Đắk Nông, gia tăng giá trị sản phẩm và định vị được thương hiệu bơ Đắk Nông trên thị trường trong nước và quốc tế, vừa qua, Trung tâm Kinh doanh VNPT Đắk Nông đã phối hợp với Trung tâm Xúc tiến đầu tư - Sở Kế hoạch và Đầu tư tỉnh hỗ trợ 35.000 tem truy xuất nguồn gốc hàng hóa VNPT Check cho các hộ gia đình và đơn vị tham gia Chương trình "Đắk Nông- Mùa bơ chín" năm 2018.



VNPT cấp miễn phí 35.000 tem xác thực nguồn gốc trái bơ ở Đắk Nông
 

Trước đó, vào giữa tháng 6 vừa qua, Trung tâm Kinh doanh VNPT Đắk Nông và Trung tâm Xúc tiến đầu tư - Sở Kế hoạch và Đầu tư tỉnh đã tổ chức Hội thảo Truy xuất nguồn gốc trái bơ và công tác chuẩn bị chương trình “Đắk Nông- Mùa bơ chín” năm 2018, với sự tham gia của 70 doanh nghiệp, hợp tác xã và hộ nông dân trên địa bàn tỉnh.

 

Với việc sử dụng phần mềm “VNPT Check”, chủ vườn bơ sẽ được cấp mã tem điện tử và in tem điện tử trên sản phẩm, hàng hóa. Qua đó, các hộ gia đình, đơn vị sẽ chủ động quản lý được lô hàng, định danh được vị trí quét mã, người tiêu dùng có thể phản hồi về sản phẩm, dễ dàng thông tin đến người tiêu dùng, ngăn chặn hàng giả…

Sau hội thảo, dựa trên phiếu đăng ký số lượng sản phẩm bơ tham gia tại Hội chợ thuộc Chương trình “Đắk Nông- Mùa bơ chín” năm 2018, VNPT sẽ cung cấp miễn phí 100% tem truy xuất nguồn gốc cho các chủ vườn bơ. Đến thời điểm này, đã có 40 doanh nghiệp, hộ nông dân đăng ký sử dụng tem truy xuất nguồn gốc xuất xứ bơ với tổng diện tích hơn 691 ha.
 

 


VNPT 2017. All rights reserved. Cơ quan chủ quản: Tổng Công ty Dịch vụ Viễn thông.