Doanh nghiệp
Hotline: 1800 1260

VNPT CHECK CÓ PHẢI CHỈ LÀ XÁC THỰC NGUỒN GỐC? LÝ DO DOANH NGHIỆP CHỌN VNPT CHECK.

Khi nhắc đến giải pháp truy xuất nguồn gốc hàng hóa mọi người chỉ đơn thuần nghĩ đến ý nghĩa trên câu chữ mà chưa biết rằng VNPT Check còn có thể làm được những điều mà phải bỏ ra chi phí rất lớn để thực hiện được.

Với một doanh nghiệp sản xuất sản phẩm có kèm theo chế độ bảo hành thì VNPT check có thể xác định được chế độ bảo hành điện tử vì mỗi mã QR  có thể xác định một sản phẩm riêng biệt trên đó có toàn bộ thông tin về sản phẩm mà cả nhà sản xuất và người tiêu dùng đều mong muốn được biết.

                              

Khi đã áp dụng giải pháp xác thực nguồn gốc hàng hóa VNPT CHECK doanh nghiệp có thể khẳng định được uy tín doanh nghiệp, nhưng bên cạnh đó cũng có thể có được thông tin phản hồi của khách hàng về sản phẩm của mình một cách thực tế nhất và nhanh nhất. Trong khi việc này trước đây phải bỏ ra chi phí rất cao để thuê người khảo sát, lấy phiếu thăm dò một cách khó khăn nhưng chưa chắc chắn về độ chính xác của bảng khảo sát.

                      

Doanh nghiệp hoàn toàn chủ động trong việc đánh giá được mức độ quan tâm của khách hàng đối với sản phẩm mình đang cung cấp theo  khu vực dựa trên được số lượng người đã check sản phẩm theo vị trí của người tiêu dùng để có thế đưa ra những quyết định kinh doanh hợp lý có lợi nhất cho doanh nghiệp.

                        

Marketing là vấn đề cần được quan tâm của doanh nghiệp vì nó ảnh hưởng đến kết quả kinh doanh. Khi khách hàng  dùng phần mềm VNPT CHECK để check sản phẩm của doanh nghiệp ngoài các thông tin, chương trình khuyến mại của sản phẩm đang check thì bên cạnh đó đồng thời hiển thị thông tin các sản phẩm của doanh nghiệp đang có trên thị trường để khách hàng có thể tham khảo. Hơn thế nữa với cộng đồng sử dụng giải pháp xác thực nguồn gốc hàng hóa VNPT CHECK khá rộng lớn thì những sản phẩm tương tự cũng có thể hiện lên khi người tiêu dùng check một sản phẩm.

                          

Ngoài những lợi ích kể trên một doanh nghiệp nên chọn VNPT CHECK vì:

  • VNPT Check là giải pháp AN TOÀN THÔNG TIN, được phát triển bởi Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam - đơn vị có uy tín và thương hiệu về công nghệ thông tin, viễn thông hàng đầu Việt Nam.
  •  VNPT Check nhận được sự cộng tác của các cơ quan ban ngành như: Bộ công thương, Bộ TTTT, Hiệp hội người tiêu dùng, VN Cert...
  •  VNPT Check là giải pháp sử dụng các công nghệ tiên tiến nhất giúp Doanh nghiệp/ Nhà sản xuất chân chính vượt lên trước trong cạnh tranh và bảo vệ thương hiệu thời đại số.
  •  Với đội ngũ nhân viên nhiều kinh nghiệm trải qua nhiều dự án lớn của VNPT. VNPT Check cam kết đồng hành cùng Doanh nghiệp và Người dùng trong sứ mệnh chống hàng giả.

                              
.
Cùng chung tay vì một môi trường kinh doanh lành mạnh
 
http://vnptcheck.vn

VNPT 2017. All rights reserved. Cơ quan chủ quản: Tổng Công ty Dịch vụ Viễn thông.